TECHNICAL SERVICES JOINT STOCK COMPANY HAI HA

Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ngành hàng kim khí
10 December, 2021 by
Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ngành hàng kim khí
Administrator


Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ngành hàng kim khí

Kinh doanh gì cũng có mẹo sách riêng của nó, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng thì ngại gì họ không mua. Kinh doanh hàng kim khí không quá khó là vì trong thời gian ban đầu bạn không cần bạn phải quảng cáo quá rằm rộ trên Facebook, công cụ tìm kiếm...
Bạn chỉ cần bạn bám trụ được nguồn khách hàng trên khu vực thị trường khu vực đã chọn mà thôi. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ nghiên cứu về những điều cần lưu ý khi kinh doanh ngành hàng kim khí, nội dung dưới đây không quá phức tạp, quan trọng là chúng tôi muốn chỉ ra những điểm mấu chốt trong kinh doanh hàng kim khí cho mọi người rút ngắn khoảng cách nghiên cứu và bắt cập sai lầm.

1. Bán hàng trên thị trường trong khu vực bạn chọn ở giai đoạn đầu

Lúc đầu chúng ta có nhắc đến chuyện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên diễn đàn website, mạng xã hội,.. nói tóm lại là bán hàng trực tuyến. Tại vì đối với sản phẩm kim khí trong giai đoạn đầu mới làm ăn thì việc tiến hành quảng cáo không phù hợp, vừa tiêu tốn tiền bạc, vừa mất thời gian, đổi lại bạn chỉ nhận lại được cái từ chối của chủ cơ sở sản xuất và khách hàng mà thôi.

Bạn nên biết rằng, những người làm sửa chữa máy móc sản xuất hàng hóa, họ họ rất thực tế họ chỉ thích những gì thật, nhìn thấy, cầm được còn đối với thế giới ảo thì bị hạn chế.

Kinh nghiệm mở cửa hàng kim khí tổng hợp cho người mới bắt đầu


Chính vì thế bạn càng không nên có ý định bán hàng trên mạng nữa, bạn nên tập trung ngân sách, nguồn lực cho nhân viên đi tiếp thị hàng hóa với việc bán buôn bán lẻ nhiều hơn. Bán cho tổ chức, bán cho đại lý, bán cho cá nhân đều được, miễn họ có giúp bạn sống trong giai đoạn đầu khó khăn.

2. Đừng nên dốc hết  vào thị trường đã bị thâu tóm

Làm gì thì làm, kinh doanh cái gì cũng được nhưng trước tiên bạn phải nghiên cứu hiểu rõ chi tiết về đối thủ đang tồn tại trên thị trường đó. Vì khi bạn yếu hơn thì bạn không thể chọn thị trường bừa bãi vì thấy thị trường ngon ăn được. 

Biết đâu một doanh nghiệp khổng lồ đang ẩn náu phía sau mà bạn vô tình không nhận thấy, dốc hết của cải lao vào thị trường mà đã có doanh nghiệp thâu tóm cả thị trường thì quả thật thất bại từ lúc mới bắt đầu rồi? Có nghĩa là chúng ta phải biết sợ 2 thứ, đối đầu với đối thủ lớn và đối đầu với quá nhiều đối nhỏ–vừa.

3. Giá bán thấp hơn, dịch vụ nhiều hơn

Đối thủ cạnh tranh của bạn vẫn đang nằm trên thị trường bạn muốn thâu tóm, chả qua là họ yếu hơn bạn nhưng họ vẫn còn chút sức chịu đựng yếu cuối cùng khi cạnh tranh nên họ vẫn bám trụ được . Muốn đẩy được chúng ra khỏi thị trường, bạn phải thực hiện 3 việc trước tiên:

Đầu tiên: Đảm bảo rằng sản phẩm là thật sự uy tín chứ không lừa gạt sau lưng khách hàng, sau đó thì phải chỉ ra rằng nó có tính năng, chất lượng tốt như thế nào để thu hút họ chủ động tự đổ về mình.

Top 13 công ty cung cấp đồ kim khí uy tín và chất lượng nhất ở Việt Nam -  Toplist.vn
Thứ 2: Hạ thấp giá thành sản phẩm, chúng ta chỉ dùng yếu tố giá để cạnh tranh khi tính năng, chất lượng của sản phẩm kim khi giống với đối thủ. Còn nếu như có sự khác biệt thì chúng ta hạn chế lấy yếu tố giá ra để cạnh tranh.

Thứ 3: Mở rộng dịch vụ, cái gọi là dịch vụ có thể là: Khuyến mãi, giao hàng miễn phí, bảo hành theo thời gian, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng…Nhưng trường hợp thứ 3 này chúng ta cũng chỉ áp dụng khi đối thủ cũng hạ giá bán thấp (thậm chí là thấp hơn chúng ta).

Khi doanh nghiệp đã bám trụ, tồn tại được trên thị trường thì khi ấy doanh nghiệp mới bước sang một giai đoạn mới của chu kỳ phát triển. Lúc này chúng ta mới tính toán đến việc quảng cáo mở rộng sản phẩm ra thị trường, cải tiến công nghệ.

in News
Những điều cần lưu ý khi kinh doanh ngành hàng kim khí
Administrator 10 December, 2021
Share this post
Tags
Archive