TECHNICAL SERVICES JOINT STOCK COMPANY HAI HA

Sơ lược về nguồn hàng kim khí giá rẻ cho người mới kinh doanh
10 December, 2021 by
Sơ lược về nguồn hàng kim khí giá rẻ cho người mới kinh doanh
Administrator


Sơ lược về nguồn hàng kim khí giá rẻ cho người mới kinh doanh

Bạn nhận ra được lợi ích to lớn từ việc kinh doanh từ nguồn hàng kim khí? Bạn đang muốn khởi nghiệp bằng việc buôn bán những sản phẩm tạo ra thu nhập này? Nhưng câu hỏi chung đặt ra cho bạn và cả những người đang tìm hiểu là liệu rằng tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ ở đâu? Vậy thì hãy dành ra ít phút để tôi nói cho bạn nghe những điều cần biết về ngành kinh doanh đặc biệt này.

Khái quát về nguồn hàng kim khí giá rẻ tại Việt Nam

Mức độ sử dụng các sản phẩm kim khí 

Ngành xây dựng ngày càng phát triển thì mức độ sử dụng các sản phẩm kim khí gia tăng. Trong các công trình xây dựng, thi công, sửa chữa dù là nội thất hay ngoại thất thì đều cần đến các sản phẩm kim khí. Bên cạnh đó, còn có các ngành nghề gắn bó mật thiết đến đồ kim khí như: nghề cơ khí hay nghề mộc... Đây là hai trong số các ngành nghề thường xuyên sử dụng các đồ kim khí trong hoạt động làm việc. 

Nhu cầu ứng dụng hàng kim khí trong đời sống

Ở nhu cầu sử dụng trong gia đình, nhiều mặt hàng đồ kim khí hiện nay được xem là sản phẩm thiết yếu.  Mỗi dịp khi cần trùng tu lại ngôi nhà hoặc hư hỏng nhỏ các thiết bị trong gia đình đều cần có một ít đinh, vít, bu lông. Hoặc ít nhất là các đồ vật thông dụng như kìm, búa, kéo, tua vít, cờ lê điều có mặt sẵn trong nhà, khi cần có thể sửa sang hay sử dụng ngay lập tức.

Ý nghĩ lập ra cửa hàng buôn bán kim khí 

Với mức độ tiêu thụ vô cùng lớn, xây dựng cửa hàng kim khí là bước đi phù hợp, nhạy bén và mang tư duy sắc sảo trong kinh doanh. Một cửa hàng đồ kim khí tổng hợp có thể giúp bạn tạo ra lợi nhuận nhanh chóng. Theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước, có 2 lý do để thành công. Thứ nhất là kinh doanh mua đi bán lại (mua của người sản xuất về bán cho người tiêu dùng). Thứ hai là ăn chênh lệch nhỏ nhưng tích tiểu thành đại. Từ đây, nhiều cửa hàng đồ kim khí phất lên như “diều gặp gió” chỉ qua việc bán các sản phẩm như đinh, đai, ốc vít cho khách hàng.

Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh như vậy, điều quang trọng bạn cần biết là kiếm được một nguồn hàng kim khí giá rẻ, chất lượng và uy tín. Để chắc chắn sự ổn định trong kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng. Đồng thời có thể áp dụng phần mềm quản lý bán hàng để việc quản lý hàng hóa được hiệu quả hơn. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát mọi phát sinh trong kinh doanh từ đơn hàng, kho vận, đến thông tin khách hàng,… mọi thứ đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

Sản phẩm có trong cửa hàng buôn bán kim khí

Bí quyết để có nguồn hàng kim khí giá rẻ hiện nay

Lấy nguồn hàng kim khí giá rẻ ngay tại xưởng sản xuất 

Có thể nói Việt Nam hiện tại chưa có đủ điều kiện để tạo ra được những sản phẩm đinh ốc. Do đó nếu có nơi nào đăng tin rao bán nguồn hàng kim khí giá rẻ ở trong nước thì rất có thể là các cơ sở trung gian, chắc chắn không phải là địa chỉ cung cấp đồ kim khí tự sản xuất. Hầu hết xưởng sản xuất hàng kim khí giá rẻ đa số nằm tại nước ngoài đơn cử như Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây có hàng tá các xưởng với số lượng vô tận, mẫu mã, chủng loại đa dạng. Đặc biệt giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt. 

Nếu bạn không thể nói tiếng Trung tốt nhất hãy thuê 1 phiên dịch hộ, họ sẽ thay bạn đứng ra trao đổi thông tin mua bán, chọn mẫu mã. Sau đó thương lượng giá và chốt đơn với nhà cung cấp chính hãng. Kết thúc giao dịch,, bạn cần phải vận chuyển được đơn hàng về Việt Nam. Có 2 cách thường được dân buôn áp dụng để chuyển hàng an toàn, đơn giản. Cách thứ nhất là tự mình thuê đơn vị vận chuyển để họ đưa hàng về hoặc bạn có thể thỏa thuận ghép xe với những người buôn khác để tiết kiệm chi phí. 

Chú ý là cách thứ hai chỉ an toàn khi bạn có đầy đủ giấy tờ hợp pháp để đi qua cửa khẩu. Nếu bị thiếu soát giấy tờ bạn sẽ gặp rắc rối lớn với các đơn vị hải quan. Rủi ro cao nhất là bị giữ hàng đến cả tháng trời làm chậm trễ công việc kinh doanh. Cũng chính vì thế thế người ta thường sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa để yên tâm việc của bạn là chỉ cần tính tiền hàng theo cân nặng hoặc khối của đơn hàng là xong.

Cung cấp nguồn kim khí giá rẻ qua các trang web giao dịch

Có một cách khác hiện nay được rất nhiều chủ shop áp dụng, đặc biệt rất hữu ích với những ai cần tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ vì tính nhanh chóng, tiện lợi. Đó là bạn có thể nhập nguồn hàng kim khí Trung Quốc qua các website thương mại điện tử hot nhất hiện nay như các trang Alibaba.com, Taobao.com, 1688.com.

Những website này là địa chỉ cung cấp đầu mối sỉ dành cho những người buôn hàng kim khí ở tất cả 3 mô hình kinh doanh nhỏ – vừa – lớn. Và đương nhiên, quy mô nhỏ thì nhập số lượng ít sẽ không hưởng được chiết khấu cao. Do đó, nếu nhập về buôn bán, tốt nhất là nhập nhiều. Đối với 2 website là Taobao và 1688 bạn cần sử dụng công cụ dịch sang tiếng Việt để tìm nguồn hàng. Còn với trang Alibaba đã có sẵn giao diện tiếng Anh dành cho khách hàng. Ngoài ra website còn hỗ trợ tìm hàng bằng hình ảnh có sẵn. Chỉ bằng vài bước đơn giản bạn đã có thể tự nhập hàng về mà giảm thiểu được chi phí ăn ở, đi lại so với việc đi gánh hàng trực tiếp. 

Một số mặt hàng kim khí giá rẻ nên nhập để kinh doanh 

– Các loại bu lông, ốc vít

– Kìm, tua vít, cờ lê, đục, khoan, doa, đột

– Lưới sắt, lưới inox.

– Chổi sơn, rulo, xẻng, bay, bàn xoa.

– Kéo, cưa, dao, các loại bản lề, chốt, bánh xe.

– Thước dây, thước rút, thước Nivo.

– Khóa các loại, thang gấp, thang rút

– Máy khoan, máy cắt, máy hàn,..

Các mặt hàng nên nhập về kinh doanh

Bên trên là những kiến thức sơ lược về nguồn hàng kim khí giá rẻ. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được một địa điểm nhập hàng phù hợp cho cửa hàng mình. Chúc các bạn thành công!

in News
Sơ lược về nguồn hàng kim khí giá rẻ cho người mới kinh doanh
Administrator 10 December, 2021
Share this post
Tags
Archive